Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Váy cưới Lưu Hiểu Khánh

(Nhẫn cưới) Váy cưới Lưu Hiểu Khánh. Ngắm nhìn bộ váy cưới nữ minh tinh Lưu Hiểu Khánh.
Chiều 20/8, nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc đã bí mật tổ chức đám cưới lần thứ 4 của mình tại San Francisco, Mỹ. Trong đám cưới, cô dâu 63 tuổi thu hút sự chú ý của mọi người bằng nhan sắc mặn mà và phong cách thời trang điệu đà không kém gì các cô dâu tuổi đôi mươi. Chiếc váy cưới xòe tay bồng, cổ 3 phân được thiết kế riêng để phù hợp với cá tính.
Khanh1-1377142606.jpg
(Nhẫn cưới) Váy cưới Lưu Hiểu Khánh: Mặc dù còn rất đẹp nhưng cô dâu Lưu Hiểu Khánh vẫn không thể tránh khỏi những vẫn đề chung của phụ nữ lớn tuổi như thân hình mũm mĩm, bắp tay và vòng 2 to. Vì vậy, cô đã khéo léo chọn một chiếc váy có tay kín đáo để che nhược điểm.
Khanh4-1377142606.jpg
(Nhẫn cưới) Váy cưới Lưu Hiểu Khánh: Dáng váy xòe có đuôi không quá dài để phù hợp với vóc dáng thấp của người châu Á. Váy có lớp dáng corset bên trong khoe khéo vòng 1 tròn trịa và được phủ ngoài bằng lớp vải voan mỏng để giữ nét kín đáo, sang trọng. Váy chiết eo nhằm tạo cảm giác vòng 2 nhỏ gọn và điểm hạ eo cao giúp phần bụng dưới không bị lộ.
Khanh2-1377142606.jpg
(Nhẫn cưới) Váy cưới Lưu Hiểu Khánh: Cô dâu Lưu Hiểu Khánh có bắp tay to nhưng vai xuôi nên vẫn có thể mặc được kiểu tay áo bồng bềnh, điệu đà. Còn với các cô dâu vai ngang, vai to, cần tránh mặc dáng váy này.
Khanh3-1377142606.jpg
Ngoài ra, Lưu Hiểu Khánh còn chọn một chiếc váy cưới dáng hình trụ, cổ chữ V bằng chất liệu lụa bóng cho buổi tiệc. Với dáng váy này, cô dâu khoe tối đa nét đầy đặn, gợi cảm của phần vai, ngực.
Đối với các cô dâu lớn tuổi, việc chọn váy cưới có đôi chút khó khăn do khi cơ thể không còn thon gọn và những dấu hiệu lão hóa xuất hiện rất nhiều ở cổ, ngực. Khi đó, một chiếc váy đơn giản, thanh lịch và kín đáo là lựa chọn hoàn hảo. Dáng váy xòe có thể che được vòng eo xấu xí nhưng cô dâu lớn tuổi cần tránh tuyệt đối những chiếc váy hở lưng, váy ngắn và có chi tiết cut out táo bạo. Váy cưới có tay cổ điển, phủ ren hoặc voan chờm qua bờ vai vừa sang trọng lại không bao giờ lỗi mốt.
Váy có lớp trong dáng corset sẽ giúp cố định và tạo đường cong cho thân trên, bên cạnh đó, cũng đừng ngần ngại sử dụng những chiếc áo nội y "thần kỳ" để trở nên thon gọn hơn.
Các chất liệu như taffeta, lụa là lựa chọn hàng đầu để tạo vẻ ngoài bóng bẩy và đứng dáng váy. Còn nếu cô dâu muốn có phong cách lãng mạn, hãy sử dụng vải ren mềm có độ rủ tốt. Không nên chọn những chiếc váy mỏng manh vì ở độ tuổi này, sự thanh lịch và sang trọng sẽ được đánh giá cao.
Mộc Lan
Theo Ngôi sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.