Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Nhận khuyến mãi khi mua nhẫn cưới

Nhận khuyến mãi khi mua nhẫn cưới

Nhẫn cưới là biểu tượng hôn nhân hạnh phúc, là một chứng nhân tình yêu không thể thiếu của mỗi cặp vợ chồng. Khoảnh khắc chọn nhẫn cưới, trao nhẫn cho nhau là khoảnh khắc ngọt ngào và ý nghĩa trong cuộc đời mỗi người. Từ đây, chiếc nhẫn sẽ luôn ở bên bạn, nhắc nhở bạn mỗi ngày biết yêu thương và trân trọng người bạn đời của mình.
 
 
Cartino đã cho ra những mẫu thiết kế phá cách độc đáo, những cặp nhẫn mang đậm nét cổ điển và hiện đại, nhiều ý nghĩa hơn trang sức thời trang. Chiếc nhẫn cưới là vật chứng của hôn nhân, sẽ đồng hành cùng những thăng trầm của cuộc sống vợ chồng. Dù bạn chọn nhẫn cưới theo phong cách nào thì điều đó cho thấy tình yêu của bạn luôn luôn tỏa sáng và không bị phai nhòa thời gian.

Tại đây, khi mua nhẫn cưới, bạn sẽ được các nhân viên trang sức của Cartino tư vấn chọn lựa. Đặc biệt, công ty còn thiết kế mẫu riêng theo ý tưởng khách hàng.
Thông tin liên hệ:Cartino Shop quận 3 (Trang sức cưới), tầng trệt Giày Việt Plaza (cạnh Nhà Văn hóa Phụ Nữ)180 - 182 Lý Chính Thắng phường 9,quận 3, TP HCM. Hotline: 0982212411, 0935555533, 62905363Website: www.cartino.vn
Email: Diamond@cartino.vn.

Nhận khuyến mãi khi mua nhẫn cưới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.