Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Các dòng nhẫn cưới mới cho cặp đôi

Các dòng nhẫn cưới mới cho cặp đôi
Trong danh sách các hạng mục cần phải mua sắm để chuẩn bị cho hôn lễ, chọn mua nhẫn cưới là một công việc quan trọng và chiếm một khoản chi phí đáng kể. Các đôi uyên ương luôn muốn chọn một thương hiệu uy tín để đôi nhẫn cưới - vật chứng cho mối tình đơm hoa kết trái được hoàn hảo.
Thương hiệu trang sức cưới cao cấp Wedding Land cho ra mắt 3 dòng sản phẩm nhẫn cưới độc đáo gồm: Together (Hòa quyện), Passion (Đam mê) và Forever (Vĩnh cửu).
Nhẫn cưới Together (Hòa quyện) có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Các sản phẩm sử dụng chất liệu vàng trắng, vàng vàng 14K, 18K được gắn kim cương trắng thuần khiết có mức giá từ 6 triệu đồng đến 8 triệu đồng một đôi. Sản phẩm thích hợp với những cặp đôi ưa thích kiểu dáng truyền thống. Dòng sản phẩm này phù hợp với đôi bạn có mức thu nhập trung bình.
Các dòng nhẫn cưới mới cho cặp đôi:Nhẫn cưới Together
Nếu những kiểu dáng nhẹ nhàng của dòng sản phẩm Together không phải là phong cách của bạn, hãy chọn Passion (Đam mê) với mức giá 8 triệu đồng đến 15 triệu đồng một đôi. Các sản phẩm được thiết kế cầu kỳ hơn về kiểu cách, có sự điểm xuyết của những viên kim cương trắng nhỏ xung quanh viên kim cương chính. Sản phẩm phù hợp với những đôi bạn có mức thu nhập từ trung bình khá trở lên.
Các dòng nhẫn cưới mới cho cặp đôi:Nhẫn cưới Passion.
Sản phẩm nhẫn cưới Forever (Vĩnh cửu) với mức giá từ 15 triệu đồng một đôi trở lên. Ngoài chất liệu vàng trắng, vàng vàng 18K, nhẫn cưới Forever còn có nhiều mẫu sử dụng chất liệu platinum sang trọng và đẳng cấp. Nhẫn được thiết kế với bản dày dặn, gắn viên kim cương chủ cỡ lớn, kết nhiều kim cương nhỏ với các kiểu dáng tinh tế, phá cách, độc đáo.
Các dòng nhẫn cưới mới cho cặp đôi: Nhẫn cưới Forever
Để tìm mua sản phẩm nhẫn cưới thuộc 3 dòng trên bạn có thể tới Hệ thống phân phối trang sức DOJI trên toàn quốc. Đặc biệt, bạn có thể mua sản phẩm với mức ưu đãi tới 25% tại Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2012 tại Nhà Thi đấu Phú Thọ số 221 Lý Thường Kiệt, quận 11, TP HCM trong thời gian từ ngày 1 đến 5/11. Ngoài ra, bạn cũng có thể may mắn lựa chọn được một đôi nhẫn cưới gắn kim cương với giá 4.990.000 đồng một đôi vào giờ vàng "Ngày hạnh phúc" lúc 12h - 14h và 16h30 - 19h30 ngày 4/11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.