Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Chọn đồ cô dâu chú rể ngày cưới

(Nhẫn cưới) Chọn đồ cô dâu chú rể ngày cưới. Những cách chọn đồ hiệu quả nhất cho cô dâu chú rể.
1.(Nhẫn cưới) Chọn đồ cô dâu chú rể ngày cưới: Chỉ có thể là giày màu trắng
shoes-1377233842.jpg
Cho dù là trắng hay trắng bạc thì đây vẫn là quy tắc "bắt buộc" mà các stylist đưa ra cho cô dâu. Đừng nghĩ rằng đôi giày đã bị che khuất dưới lớp váy dài mà cô dâu cho phép mình dễ dãi. Bởi một chi tiết nhỏ hoàn toàn có thể phá hỏng cả tổng thể mà mọi người đã dày công chuẩn bị.

2.(Nhẫn cưới) Chọn đồ cô dâu chú rể ngày cưới: Chọn đồ lót đặc biệt
underwear-1377233842.jpg
Nhiều cô dâu cho rằng màu đỏ, đen là biểu tượng của sự sexy. Điều này hoàn toàn đúng nhưng lại không phù hợp để làm nền cho chiếc váy trắng tinh. Cô dâu có thể rơi vào cảnh "dở khóc, dở cười" vì mỗi bước di chuyển lại thấp thoáng một mảng màu "lệch chuẩn" ở vòng 3. Tốt hơn cả, hãy chọn nội ymàu da hoặc trắng.

3.(Nhẫn cưới) Chọn đồ cô dâu chú rể ngày cưới: Trang điểm tối giản
Elizabeth-Messna-1377233843.jpg
Trong không gian cưới màu trắng, cô dâu cần tạo được phong cách thanh lịch, sang trọng nhưng tinh khiết. Trang điểm là việc không thể bỏ qua nhưng đừng quá lạm dụng nó. Hãy giữ trọn vẹn vẻ đẹp của tuổi thanh xuân bằng những gam màu tươi sáng, tạo khối mỏng, nhẹ và không sử dụng quá 3 màu trên khuôn mặt.

4.(Nhẫn cưới) Chọn đồ cô dâu chú rể ngày cưới: Chú rể làm đẹp
Beach-Groom-Style-1377233843.jpg
Bên cạnh cô dâu, chú rể cũng là nhân vật chính của đám cưới. Vì vậy, trước khi bước vào nơi tổ chức, hãy chỉnh trang lại ngoại hình một lần nữa bằng cách: chải lại mái tóc gọn gàng, vuốt nếp caravat, quần áo thẳng thớm. Cuối cùng, đừng ngại dặm một chút phấn phủ cho gương mặt ngời sáng.
Mộc Lan
Ảnh: Elizabethannedesigns
Theo Ngôi sao
IMG-7642-1377226964.jpg
Bộ ảnh được thực hiện bởi photo Ngô Nhật Huy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.