Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Những điểm đen cuộc sống

Nhan cuoi : Những điểm đen

Ngày 14.3.2013 mình cùng vợ đi mua nhẫn cưới, đi vòng vòng chợ Bà Chiểu, rồi đi PNJ, rùi vào ancarat Cách mạng tháng Tám.
Mới vào thì thấy chổ này nhiều mẫu, xem đi xem lại thử 1 vài mẫu thì rốt cuộc cũng chọn cặp nhẫn ưng nhưng mẩu ở đây chỉ là vàng 10 còn mình chọn vàng 18t. Mình kêu nhân viên đặt cho mình y chang cặp này mà vàng 18t, ancarat hẹn 2 tuần sau lấy.
Chờ 2 tuần hông thấy ai alo, alo hỏi thữ thì nv nói xong rùi, tới lấy, khi tới lấy thì ôi thôi, 2 cặp khác nhau 1 trời 1 vực, giống chắc đc 20%, cặp nhẫn cũa mình cứng cáp mà làm thành nhẫn thanh mãnh, bản rộng thì làm thành bản bự, rồi lại còn si trắng ở viền nữa chứ. Mình k chấp nhận, nv ở đây cứ nói : a chị thông cảm, tại nhẫn này gia công bằng tay nên k giống, rồi e thấy vậy là đẹp rồi, rồi a chị ơi, nhẫn cưới mà làm đi làm lại k tốt đâu ….
Cuối cùng mình cũng quyết k lấy, hẹn làm lại mẫu đó y chang, nhân viên gượng ép ầm ừ rùi hẹn 10 ngày sau lấy. Mình k nói gì về alo số hotline, a quản lý nói làm lại cho a chỉ 5 ngày thôi là có, rùi xin email nói sẽ mail mẫu hình 3d cho xem trước rùi mới làm, nói chung a quản lý cũng nói và giải thích nhiều lắm… xong xuôi 5 ngày sau chờ hoài k thấy mail, lại alo a ql, a bảo e ơi a mất mail e rồi, tụi cửa hàng nó alo e mà ko đc, ghi sai số e à, e cho a lại mail đi, a làm là 3 ngày có liền.
ok mình cho lại mail, check mail có hình, mà 3d cái gì, hình chụp thường trên web thui, có cũng mơ mơ hồ hồ đâu có thực tế.
mình lại alo e làm mẫu nói làm giống mẫu mình chọn là đc, rồi nói làm vàng 18 nha e, e ok, sau này e báo giá 1 cặp 8tr3 vàng 18.
Đúng 2 ngày sau mình alo hẹn 6h chiều lên lấy, lên đúng giờ mấy e nv chạy ra nói chị a/c ơi, nhẫn a chị có rùi nè, mà chưa có khắc tên vô, trong khi đó mình đã cho thông tin để khắc hết rùi nha.
Và đây mình xem nhẫn thì thấy trắng trắng, mờ mờ, giống như vàng 14t, cũng k sắc nét lắm. mình nói sao giống vàng 14t quá e, nv nói a/c ơi, vàng 18t giờ nó vàng thế đó chothời trang, bên e k có lừa đảo a/c gì đâu, uy tín lắm ạ.
Coi 1 hồi ủa sao chưa khắc tên, e ấy nói nãy e mang đi khắc tên mà chổ ng ta nghĩ làm rùi, mình hỏi ủa mang chổ khác khắc hả, e nó im im k nói gì, chỉ nói a/c thông cảm, a/c cứ lấy đi mai mang ra đây e khắc tên 5′ là xong thôi.
Mình hỏi sao nhẫn nó k có bóng, trầy sướt e nó bảo tại do làm bằng tay nên nó vậy, a chị thông cảm có gì e đánh bóng cho.
Rồi nhẫn 18k mà trên nhẫn có ký hiệu 14k, số 4 mờ mờ mình hỏi thì bảo 18k đó chị.
Thử hỏi cái gì cũng nói thông cảm, mà k chịu lo làm trước, cứ làm cho xong để lấy tiền KH thôi, mìng và vợ cũng bực lắm.
Giải thích nc 1 hồi nv khó chịu, cứ nói thông cảm lấy dùm…
Miễn cưỡng mình và vợ ok, trả hết tiền rồi hẹn mai lấy.
Mệt mỏi chờ đến sáng alo cho e làm mẫu hỏi: sao nhẫn a ko giống mẫu e, bản nhẫn a to, còn e làm ra nhỏ xíu nhìn nữ tính quá. e ấy trả lời : e k biết, a liện hệ trưởng bộ phận bán hàng bên cửa hàng dùm e. hicc thui mệt rùi cúp máy.
cả ngày mình đi làm, chiều 5h rãnh mình alo lại a quản lý, mình chụp mủ nói : anh ơi, nhẫn 18t khắc trên nhẫn sẽ là 18k phải k a, a nói đúng rùi em. mình nói : sao nhẫn e ghi 14k, a bảo e xem lại kỹ đi, vàng e đặt là 18k đó, mình khăn khăn nói nhẫn màu vàng nhạt lắm, trên nhẫn ghi 14k, ql bảo nếu 14k là vàng 14t đó e, chắc bên a lại làm sai cho e rồi, giờ sao ta ????
Mấy mẹ bó tay chưa, nhẫn ng ta đeo cả đời mà nói lộn là lộn, mình bảo a ơi, k đc rùi nhẫn e phải vàng 18k mới đc, sao nv của a nói 14k, trong khi đó nhìn màu vàng là biết, rồi a ta giải thích này nọ, nói do nhiều khâu nên xảy ra lỗi, rùi lại xin thông cảm
Mình nói a đang ở cửa hàng thì xem lại cho kỹ rồi báo e, 3′ sau ãnh alo báo đúng rùi e ơi, nhẫn e 14k … e thông cảm dùm…
cái điệp khúc xin thông cảm mình nghe phát chán, mình alo cho vợ thì vợ mình đã tới nơ, đang lấy nhẫn, mình báo lại vợ.
Vợ mình vô trong, mấy e trong tiệm mang nhẫn ra, rồi nói cho xin lại phiếu thu. vợ mình bảo nhẫn này 14k mà e, nv cứ khăn khăn 18k, vợ mình dường như đã quá sức chịu đựng, la cho 3 đứa nv đó 1 tăng rùi alo cho ql, kêu xuống nc thì k xuống, nc giải thích, thông cảm dùm….vợ mình nhất quyết lấy lại tiền, a ql đồng ý, bên cửa hàng nói k có tiền mặt trả, alo ql 1 hồi thì xin số tk mai chuyển khoản.
Mình ngồi viết những dòng này là đang chờ tiền bên đó chuyển lại cho mình, sự việc chỉ xảy ra ngày hôm qua (9/4) thôi, mình nghĩ nếu mình k để ý chắc bị lừa rồi.

Nhan cuoi : Những điểm đen cuộc sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.