Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Chấm điểm theo các lớp

(Nhan cuoi) Chấm điểm theo các lớp. Chấm điểm nhẫn cưới theo màu sắc. Nhan cuoi kim cương theo GIA. 
 Đánh giá màu sắc nhẫn cưới kim cương , <b>video clip</b> hai, girl tu suong, anh nong , anh dep,http://saoviethot.com/hot girl, <b>hot girl 9x</b>, anh hot, <b>tin hot</b>, sao viet, clip nong bong
Kim cương là không phải tất cả không màu, nhưng đó là những viên kim cương không màu, đôi khi được gọi là kim cương trắng, mà tất cả các màu khác được đánh giá chống lại.
Các Gemological Institute of America (GIA) đã nghĩ ra một tập hợp các hướng dẫn về màu sắc kim cương lớp. Viên kim cương đã được phân loại được so sánh với màu sắc của đá kiểm soát, đó là đá quý chọn trước của một màu sắc cụ thể.
 Đánh giá màu sắc nhẫn cưới kim cương , <b>video clip</b> hai, girl tu suong, anh nong , anh dep,http://saoviethot.com/hot girl, <b>hot girl 9x</b>, anh hot, <b>tin hot</b>, sao viet, clip nong bong
Tìm hiều màu sắc nhẫn cưới kim cương, xếp loại màu sắc nhan cuoi
Màu Chấm điểm nhan cuoi kim cương
Được phân loại, kim cương phải lỏng lẻo, bởi vì một khi một viên kim cương được đặt vào kim loại kim loại này có thể ảnh hưởng đến màu sắc chúng ta nhận thức. Ví dụ, một viên kim cương màu vàng nhạt có thể nhìn bộ vàng hơn vào vàng vàng, hoặc thiết lập ít màu vàng thành màu trắng vàng hoặc bạch kim. (Tìm hiểu thêm về các báo cáo phân loại kim cương.)
Viên kim cương được đặt bảng xuống, gian hàng lên và xem với một kính lúp 10X.
Một hệ thống chữ từ D đến Z được sử dụng để xác định số lượng hiện màu sắc trong mỗi viên kim cương, với D chỉ chỉ cấp về hiếm, kim cương hoàn toàn không màu.
Các lớp màu kim cương
Viên kim cương không màu và kim cương có màu vàng hoặc màu nâu vàng được phân thành các loại hình dưới đây. Các lớp không áp dụng đối với kim cương màu ưa thích – họ có tiêu chuẩn phân loại màu sắc riêng của họ.
D-E-F
Không màu.
G-H-I-J
Gần như không màu.
K-L-M
Yếu ớt nhuộm màu, thường là màu vàng.
N-O-P-Q-R
Nhẹ nhuộm màu, thường là màu vàng. Màu có thể được nhìn thấy bằng mắt thường.
S-T-U-V-W-X-Y-Z
Nhuộm màu, thường là màu vàng, có thể tiến triển đến nâu. Màu có thể nhìn thấy được bằng mắt thường, ngay cả khi gắn kết.
Các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến kim cương màu
 Đánh giá màu sắc nhẫn cưới kim cương , <b>video clip</b> hai, girl tu suong, anh nong , anh dep,http://saoviethot.com/hot girl, <b>hot girl 9x</b>, anh hot, <b>tin hot</b>, sao viet, clip nong bong
Tìm hiều màu sắc nhẫn cưới kim cương, xếp loại màu sắc nhan cuoi
Huỳnh quang
Báo cáo kim cương GIA và nhiều báo cáo phòng thí nghiệm khác cho biết có hay không một cuộc triển lãm kim cương huỳnh quang, có nghĩa là thay đổi màu sắc của kim cương khi nó được tiếp xúc với bức xạ cực tím. Từ bức xạ tia cực tím là một thành phần của ánh sáng ban ngày và cũng có mặt trong phòng đủ ánh sáng huỳnh quang, kim cương với đặc điểm này có thể xuất hiện để thay đổi màu sắc khá thường xuyên.
Viên kim cương tạo ra một phản ứng thường xuất hiện màu xanh trắng, hoặc màu hơn, dưới ánh sáng tia cực tím.
Đá mà phát huỳnh quang màu vàng xuất hiện ngay cả vàng hơn trong một số điều kiện ánh sáng.
Phương pháp điều trị màu kim cương
Màu sắc của một số viên kim cương có thể được thay đổi đáng kể bằng cách sử dụng (áp lực cao / nhiệt độ cao) HPHT chế biến. Không giống như các phương pháp điều trị kim cương được sử dụng trong quá khứ, thay đổi HPHT xuất hiện để được vĩnh viễn.
Lớp phủ đôi khi được sử dụng để tạm thời tăng cường màu sắc của kim cương.
Thiết lập tăng cường kim cương màu
Một viên kim cương lỏng lẻo xuất hiện nhẹ màu vàng bằng mắt thường thường sẽ xuất hiện màu hơn khi gắn trong một khung cảnh trắng – bạch kim hoặc vàng trắng. Gắn kim cương cùng trong kim loại màu vàng-vàng thường tăng cường tông màu vàng của kim cương.
The Bottom Line
Một lớp màu của kim cương ảnh hưởng đến giá của nó, nhưng nó không phải là đặc tính kim cương quan trọng nhất để xem xét trước khi mua một viên ngọc. Nếu ngân sách của bạn ngăn cản bạn mua một D đến F được phân loại kim cương, nó không có nghĩa là bạn không thể sở hữu một loại đá quý đẹp.
Kim cương lớp G đến J có thể đẹp, và các lớp khác có thể là hoàn toàn phù hợp. Một thợ kim hoàn có kinh nghiệm hoặc Gemologist sẽ giúp bạn đánh giá và chọn kim cương tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.