Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Lựa chọn hoàn hảo cho nàng

(Nhan cuoi) Lựa chọn hoàn hảo cho nàng. Các chàng trai khi lựa chọn nhẫn cưới tuân thủ các bước sau để chọn nhan cuoi nàng không thể chê được.
Số 1: Tập trung quan sát nhan cuoi!
Chú ý đến đồ trang sức của người ấy thích và không thích là một bước tiến lớn đầu tiên hướng tới việc tìm kiếm cô chiếc nhẫn đính hôn hoàn hảo:
Những gì màu kim loại cô ấy mặc bây giờ? Hầu hết phụ nữ có một sở thích nhất định. Nếu cô ấy yêu màu trắng vàng hoặc bạch kim, thậm chí không nhìn vào một viên kim cương hoặc đá khác, gắn kết trong một khung cảnh chiếc nhẫn vàng vàng.
Những gì phong cách của đồ trang sức cô ấy mặc bây giờ? Là hiện đại, cổ điển, hay phong cách táo bạo? Cô ấy thích chiếc nhẫn cưới đắt tiền? Hoặc bạn có thể nói rằng những đồ trang sức cô mặc là cổ điển, phá cách?
Các chỉ dẫn tốt nhất về thị hiếu của cô ấy là đồ trang sức cô mặc tất cả thời gian, không phải đồ cô chỉ mặc thường xuyên, bởi vì đó là toàn giờ cô ấy là thoải mái nhất.
 Nhẫn cưới bí kíp cho các chàng trai   nhancuoi , <b>video clip</b> hai, girl tu suong, anh nong , anh dep,http://saoviethot.com/hot girl, <b>hot girl 9x</b>, anh hot, <b>tin hot</b>, sao viet, clip nong bong
Số 2: Sự ám chỉ của cô ấy?
Đã bao giờ cô ấy đề cập đến phong cách đồ trang sức yêu thích của mình hoặc chỉ ra nhẫn cưới mong muốn khi bạn đang mua sắm cùng nhau? Đó không phải là điều khó khăn để nhận biết. Nếu bạn đủ tinh tế, nói rằng bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ mới, nhưng chắc chắn để tạm dừng tại các quầy chiếc nhẫn đính hôn.
Có lẽ cô ấy có một người bạn gần đây đã trở thành tham gia. Cô ấy thích chiếc nhẫn đính hôn của bạn mình? Tại sao hoặc tại sao không?
Cô ấy có thích kim cương? Một số phụ nữ không. Saphia và hồng ngọc được cả hai loại đá quý bền thường được đặt vào nhẫn đính hôn cho những phụ nữ không thích mặc kim cương.
Số 3: Điều gì vẻ tốt nhất trên tay của cô?
Một viên kim cương kéo dài, chẳng hạn như một Marquise hoặc hình bầu dục, có thể làm cho ngón tay ngắn nhìn kiểu dáng đẹp hơn – nhưng phải cẩn thận không để lạm dụng cái nhìn hoặc nó có thể có tác dụng ngược lại.
Băng rộng thường làm cho ngón tay xuất hiện thậm chí còn ngắn hơn họ đang có, vì vậy suy nghĩ tỷ lệ:
Phụ nữ có ngón tay dài có thể dễ dàng mang phong cách vòng đậm.
Thiết lập đó là cực kỳ tinh tế có thể bị lạc trên bàn tay lớn, quá nhấn mạnh đến kích thước của chúng và làm cho vòng trông nhỏ hơn.
 Nhẫn cưới bí kíp cho các chàng trai   nhancuoi , <b>video clip</b> hai, girl tu suong, anh nong , anh dep,http://saoviethot.com/hot girl, <b>hot girl 9x</b>, anh hot, <b>tin hot</b>, sao viet, clip nong bong
Số 4: Chọn Shape phải và Thiết lập
Kim cương tròn là một số hình dạng được lựa chọn bởi cô dâu, nhưng có thể không cô dâu của bạn. Cô ấy có thể thích một Marquise kéo dài, đá hình bầu dục hoặc hình quả lê, hoặc một hình vuông hay ngọc lục bảo cắt kim cương. Hình dạng Fancier, chẳng hạn như trái tim, là một lựa chọn khác.
Bạn có nghĩ rằng cô ấy muốn một viên kim cương solitaire, thiết lập một mình trong một ban nhạc, hoặc cô ấy sẽ thích một cụm đá? Đồ trang sức hiện tại của cô có thể cung cấp cho bạn những manh mối về sở thích của mình.
 Nhẫn cưới bí kíp cho các chàng trai   nhancuoi , <b>video clip</b> hai, girl tu suong, anh nong , anh dep,http://saoviethot.com/hot girl, <b>hot girl 9x</b>, anh hot, <b>tin hot</b>, sao viet, clip nong bong
Nhan cuoi bí kíp cho các chàng trai 
Số 5: Xem xét lối sống của mình
Làm thế nào sẽ vòng phù hợp với lối sống của mình? Cô ấy làm việc trong một nghề nghiệp, nơi đồ trang sức cầu kỳ sẽ nhìn ra khỏi nơi? Thậm chí nếu cô ấy không, hãy nhớ rằng một viên ngọc nhọn có ngạnh cao có thể snag quần áo (và người) và là khó khăn hơn để giữ sạch sẽ. Tiết kiệm mà loại chuông cho quà tặng sẽ được mặc trong những dịp đặc biệt, không phải mỗi ngày.
Số 6:  Kích thước vòng là gì?
Cô ấy có vòng mà cô đeo trên ngón tay đính hôn? Có thể là một người bạn hoặc thành viên gia đình có thể có được giữ của một trong số họ đủ lâu để bạn có thể có nó có kích thước. Tất nhiên, bạn sẽ phải thề sứ giả giữ bí mật.
 Nhẫn cưới bí kíp cho các chàng trai   nhancuoi , video clip hai, girl tu suong, anh nong , anh dep,http://saoviethot.com/hot girl, <b>hot girl 9x</b>, anh hot, <b>tin hot</b>, sao viet, clip nong bong
Số 7: Xem xét mua một Diamond Loose
Nếu bạn nghĩ rằng bạn biết được hình dạng cô ấy yêu, mua một viên kim cương lỏng lẻo để cho cô ấy khi bạn đặt câu hỏi lớn. Hai bạn có thể mua sắm với nhau sau đó cho các thiết lập chiếc nhẫn đính hôn hoàn hảo.
Bây giờ bạn có một cảm giác tốt hơn cho phong cách của chiếc nhẫn cô có thể thích, đó là thời gian để xem xét những viên kim cương mà sẽ đi vào nó. Bắt đầu với C Bốn, sau đó dành thời gian để duyệt các chủ đề khác trong kim cương Khái niệm cơ bản và Tài nguyên chiếc nhẫn đính hôn. Nếu cô ấy không thành kim cương, bắt đầu với các bài viết trong Đá quý màu.
Số 8: Hãy xem xét ngân sách của bạn
Ngân sách chiếc nhẫn cưới của bạn là xem xét hàng đầu. Đừng căng thẳng nếu ngân sách của bạn là chặt chẽ, bởi vì bạn có thể mua một chiếc nhẫn đính hôn giá cả phải chăng. Có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời, từ Solitaires để nhẫn với nhiều kim cương hay đá quý khác. Nhẫn đính hôn trên một ngân sách có thể giúp đỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.