Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Tìm hiều và lựa chọn

Nhan cuoi và những quan điểm. Tìm hiểu và lựa chọn nhẫn cưới.

Mỗi người có một quan điểm riêng về nhẫn cưới. Nhưng chắc chắn nhẫn cưới là vật không thể thiếu đối với cô dâu, chú rể. Nó tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, kết nối hai người giờ đã thành đôi. Việc chọn lựa nhẫn cưới cũng hết sức kì công. Làm sao để nhẫn cưới vừa mang đủ ý nghĩa, vừa là vật kỉ niệm của hai vợ chồng. Kate xin chia sẻ kinh nghiệm mà Kate đã trải qua cùng ông xã mình tìm hiểu và lựa chọn.
 Công cuộc săn tìm nhẫn cưới ở Hà Nội , <b>video clip</b> hai, girl tu suong, anh nong , anh dep,http://saoviethot.com/hot girl, <b>hot girl 9x</b>, anh hot, <b>tin hot</b>, sao viet, clip nong bong
Bài viết sau đây là quan điểm chủ quan của Kate. Nhẫn cưới quan trọng là ở ý nghĩa, tình cảm chứ không phải được đo bằng tiền bạc. Vì vậy, theo kinh nghiệm cũng như Kate đã trải qua thì hãy mua nhẫn cưới phù hợp với tài chính của mình, chứ đừng theo một ai đó, hoặc cố gắng thể hiện. Số tiền còn lại có thể dành cho những việc khác quan trọng hơn chẳng hạn.
Kate và ông xã làm việc ở Hà Nội. Cũng tham khảo nhiều cửa hàng vàng bạc. Mẫu sẵn thì không có nhiều nét đặc sắc đâu. Và theo lời khuyên của Kate thì cũng không nên rườm rà. Vì :
- Là nhẫn đôi dành cho cả nam lẫn thứ thì tiêu chí đơn giản, đẹp nên đưa lên hàng đầu. Nếu nữ đeo cầu kỳ, hoa văn nhiều quá sẽ không hợp với nam giới. Và ngược lại nếu thô kệch như kiểu đeo hẳn cái vàng 9999 1 chỉ vào tay thì có lẽ không đẹp cho nữ lắm các bạn nhỉ.
Nhưng mà tình hình giá cả cũng có vẻ leo thang, giá nhẫn cũng muôn hình vạn trạng theo độ tuổi, kiểu dáng. Mà Kate tham khảo khá nhiều thì Kate thấy vàng 14k, 16k, 18k mình nhìn cũng chẳng ai biết được đâu. Có phát hiện được thì chỉ người trong nghề thôi, chứ chúng ta thì nhìn cái nào mà chẳng thấy giống nhau. Nên nếu tiết kiệm chi phí hơn thì chọn 14k nhé. Nhẫn cưới kiểu dáng cũng nhiều, bạn cứ ra hỏi ưng cái nào, chi phí hợp lý thì lấy. Còn chọn có kim cương thì nếu tư nhân thì thêm khoảng khoảng hơn 1 triệu 1 tí/ hạt kim cương/ nhẫn. Còn loại hạt bình thường thì có mỗi 10k/ nhẫn. Khi nào hạt xỉn mà muốn thay thì ra hàng mất thêm 20k tiền công/ nhẫn là xong. Giờ đắt thì cũng chưa đến 50k đâu.
Sau đây, Kate xin nhận xét mấy cửa hàng Kate tham khảo giá nhé:
- Bảo Tín Minh Châu : chất lượng phục vụ đi kèm với giá thành. Mẫu mã cũng bình thường.
- PNJ : giá thành, kiểu dáng same same BTMC. Nói chung đều có thể đặt thiết kế được. Nhưng Kate không thích thái độ phục vụ của mấy em chỗ PNJ Chùa Bộc. Mấy em đấy thấy tham khảo là thái độ dửng dưng không thèm tư vấn gì cả. Nhưng cứ đứng đấy như kiểu trông đồ thôi chứ không quan tâm tới mình cho mình xem, hoặc tư vấn đâu. Chẳng biết đã thay nhân viên khác chưa nữa. Thêm một thông tin nữa ở Hồ Chí Minh là : K mua vàng PNJ vì họ bán sp thiếu vàng, 7 chỉ rưỡi còn 7 chỉ 3, vàng gãy ngay lúc mẹ cô dâu đeo cho cô dâu, đem bán thì phải bán đúng hệ thống vẫn bị làm khó và lỗ sặc máu vì họ thu theo giá sp chứ k thu theo giá vàng lên xuống. Mà quan trọng là chất lượng sp vàng rất tệ. (PNJ Tân Định) do 1 bạn cung cấp
- Hoặc săn khuyến mại thì có bọn Thế giới kim cương (Lucky Star, Zela, Unique, Goodman, Yokyo) thấy thỉnh thoảng đều có đợt khuyến mại giảm giá. Bạn Kate cũng đã mua ở đấy thấy nhẫn đẹp, thiết kế theo ý mình giá cả hồi đấy khuyến mại cũng okie. Kate mua không gặp đợt thành ra không lựa chọn ở đấy. Nhưng nhiều khi nghĩ tại sao giảm có thể giảm được tới ~ 50% như thế nhỉ?.
- …
Rồi thế nào, hai vợ chồng về quê chơi nói về nhẫn cưới. Chồng nhớ ra bảo Kate cửa hàng nhẫn cưới Hải Hồng ở Hải Dương cũng nổi tiếng uy tín lâu rồi hai đứa thử đi xem. Vào xem thì kiểu dáng nhẫn cũng giống ở trên Hà Nội thôi. Kate chọn một kiểu đơn giản hỏi giá. Thấy giá cộng cộng theo vàng rồi công tất cả 2 nhẫn hết 3tr6, nhẫn 14k thôi, không phải kim cương. Nhưng thấy ưng nên Kate và chồng lựa chọn luôn sau khi lang thang hết chỗ như Hà Nội để tham khảo mẫu mã và giá cả.

Nhan cuoi và những quan điểm. Tìm hiểu và lựa chọn nhẫn cưới với vợ chồng Kate.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.