Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Bộ nhẫn cưới vàng son

Bộ nhẫn cưới vàng son. Nhẫn cưới là vật minh chứng cho sự ràng buộc giữa hai người
Nhiều người thường hỏi vì sao đôi vòng tròn mang vào tay trong ngày hôn lễ được gọi là “nhẫn cưới” mà không phải là tên gọi khác. Đó là vì chữ “nhẫn” theo tiếng Hán có hình tượng: trên là bộ đao, dưới là bộ tâm biểu hiện cho sự nhẫn nại, nhường nhịn và kiên trì. Vì thế, nhẫn cưới là vật minh chứng cho sự ràng buộc giữa hai người, đồng thời cũng là vật nhắn nhủ cho sự nhẫn nại, nhường nhịn - một đức tính cần thiết để các đôi vợ chồng có thể sống trọn đời bên nhau.
Từ ý nghĩa thiêng liêng và sâu sắc đó, Ancarat Việt Nam giới thiệu bộ sưu tập nhẫn cưới ấn tượng với các họa tiết hoa văn tinh xảo, độc đáo mang tên “Nhẫn cưới vàng son”. Bộ sưu tập cũng là một lời chúc mà công ty gửi đến các đôi uyên ương có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn trọn đời.
Bộ sưu tập “Nhẫn cưới vàng son” được các nghệ nhân Ancarat thiết kế trên nền thời trang xuân hè 2012 với các họa tiết hoa văn làm chủ đạo. Sự khỏe mạnh của các hoa văn hình khối, vuông, tròn, tứ giác, lục giác… kết hợp với vẻ mềm mại, uyển chuyển của họa tiết hoa, lá tạo nên sự hài hòa và thời trang cho đôi nhẫn cưới. Bên cạnh đó, các họa tiết hoa văn thổ cẩm, mê cung, cổ điển sẽ thích hợp với các cặp uyên ương có tính cách mạnh mẽ. Trong khi những họa tiết ngẫu hứng, đơn giản, đôi khi chỉ là một đường cong, đường gợn sóng lại là sự lựa chọn của các cặp uyên ương yêu thích sự mềm mại, nhẹ nhàng. Ngoài ra, họa tiết hoa văn cỏ bốn lá và đôi trái tim như tượng trưng cho tình yêu, khát khao hạnh phúc trọn đời.
Với bộ sưu tập này, mỗi đôi nhẫn cưới là một tác phẩm điêu khắc cầu kỳ mà nghệ thuật, thể hiện được nét thẩm mỹ, thời trang, tinh tế. Bộ sưu tập sử dụng chất liệu chủ yếu là vàng 14K, 18K và không cần thiết đến các mặt đá quý lớn nên giá thành vừa phải, phù hợp với tình hình tài chính của phần lớn các đôi uyên ương.
Điểm độc đáo của bộ sưu tập còn là sự kết hợp phá cách, ấn tượng giữa vàng hai màu. Với cùng một kiểu dáng, các cặp đôi có thể dùng một hoặc hai chất liệu vàng tùy vào sở thích, tính cách và gu thẩm mỹ của mình.
Một số mẫu nhẫn trong bộ sưu tập nhẫn cưới vàng son.
Bộ nhẫn cưới vàng son. Nhẫn cưới là vật minh chứng cho sự ràng buộc giữa hai người
Và trong mùa cưới năm nay, với chương trình quà tặng “Mua nhẫn cưới tặng ngay khung hình cưới kỹ thuật số”, Ancarat Việt Nam tặng khung hình cưới kỹ thuật số màng hình LCD thời trang, sang trọng khi khách hàng mua một cặp nhẫn cưới có giá từ 5 triệu đồng trở lên, chi tiết xem tại đây.
Với khung ảnh kỹ thuật số, các cặp đôi có thể lưu trữ và trình chiếu cùng lúc hàng trăm tấm ảnh kỷ niệm của mình. Ngoài ra, khung ảnh còn kiêm chức năng của một chiếc đồng hồ hiện đại hay chiếc máy phát nhạc MP3 sành điệu… nên thích hợp để trưng bày và làm đẹp phòng khách, phòng ngủ hoặc bàn làm việc.
1-10-1374768327_500x0.jpg
Bộ nhẫn cưới vàng son. Nhẫn cưới là vật minh chứng cho sự ràng buộc giữa hai người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.