Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Tại sao chồng không mặn mà mua nhẫn cưới

Tại sao chồng không mặn mà mua nhẫn cưới. Chồng miễn cưỡng chở vợ đi mua nhẫn cưới.
Anh chẳng mặn mà gì với việc chụp ảnh, miễn cưỡng đèo tôi đi chọn nhẫn cưới, nhiều lúc tôi cảm giác như anh bị ép mà lấy tôi.
Đọc các bài chia sẻ của các bạn, tôi nhiều khi ước như chúng tôi có vấn đề mà tranh cãi với nhau. Anh để tôi tự làm mọi chuyện, không quan tâm, nhiều lúc thờ ơ như người ngoài. Tôi chỉ có thể buồn vì thái độ của chồng chứ chúng tôi chẳng thể cãi nhau vì có cùng làm cái gì đâu mà bất đồng?
Tôi từng chuẩn bị đám cưới cho bạn thân nên biết cảm giác của họ, những vấn đề gặp phải khi chuẩn bị. Tôi cũng là người khéo tay và cẩn thận nên muốn đám cưới thật hoàn hảo. Tôi lên ý tưởng cho buổi chụp ảnh cưới, tự tay làm các đạo cụ như bong bóng, chong chóng... rồi đi mua ô, giỏ mây... Khi đến nói chuyện với thợ ảnh freelance, tôi cũng nêu rõ mong muốn về kiểu ảnh mình định chụp, phong cách ra sao.
Ảnh minh họa: Inmagine.
Tại sao chồng không mặn mà mua nhẫn cưới. Chồng miễn cưỡng chở vợ đi mua nhẫn cưới.
Trước đó, tôi có trao đổi với chồng về chuyện chụp ảnh cưới nhưng anh không phản ứng gì. Khi tôi nói quá nhiều, anh mới hậm hực: "Em không biết là chụp ảnh cả ngày mệt mỏi thế nào à? Sao em còn tự vẽ ra việc mà làm như thế? Em thích thì em làm, anh chỉ đi chụp cùng em thôi đấy". Nghe xong tôi thấy tự ái quá, cứ như anh ban ơn cho tôi nên mới đồng ý chụp ảnh. Tôi chẳng muốn chụp ảnh cưới, thậm chí chẳng muốn làm đám cưới nữa.
Còn rất nhiều chuyện khác nữa chứ không riêng gì chụp ảnh cưới. Đợt giá vàng xuống thấp, tôi giục anh đi mua nhẫn cưới và vài món nữ trang để các mẹ trao trong ngày cưới. Anh bảo đáng bao nhiêu mà tôi phải làm thế, cứ từ từ cũng được. Rồi khi tôi nói nhiều quá mới miễn cưỡng đèo vợ đi. Mà chúng tôi đã chuẩn bị sẵn tiền cho từng khoản nên không phải vì khó khăn quá mà anh không muốn đi mua đâu. Tôi cũng chẳng hiểu vì sao nữa.
Chưa cưới mà anh đã vô tâm như vậy rồi thì không hiểu sau này làm vợ chồng anh còn như thế nào nữa. Những bạn bè của tôi thì nói đàn ông ai cũng vậy thôi, ngại những việc liên quan đến đám cưới lắm. Tôi thì nghĩ tính anh như thế và anh chằng hào hứng gì với đám cưới này, dù quyết định cưới là do anh và chúng tôi yêu nhau đã 4 năm.
Theo Ngôi Sao
Theo Ngôi sao
 Tại sao chồng không mặn mà mua nhẫn cưới. Chồng miễn cưỡng chở vợ đi mua nhẫn cưới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.