Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Nhận khuyến mãi chụp ảnh cưới dưới nước

Nhận khuyến mãi chụp ảnh cưới dưới nước: Lãng mạn ảnh cưới dưới nước - Friday Studio

 
Từ năm 2012, các cô dâu chú rể bắt đầu biết đến phong cách chụp ảnh cưới dưới nước và đây được coi như sự lựa chọn của các đôi uyên ương cá tính, thích chọn những điều khác biệt, độc đáo và lãng mạn. Để có được một bộ ảnh cưới đẹp không phải là điều bất khả thi, nhưng phải có sự kết hợp hoàn hảo giữa cô dâu chú rể và nhiếp ảnh gia.
1.Nhận khuyến mãi chụp ảnh cưới dưới nước: Chuẩn bị tâm lý cho đôi uyên ương
Một nhiếp ảnh gia tại Hà Nội, cho biết, để có được tấm ảnh ưng ý sẽ mất khá nhiều công sức. Trước hết, cô dâu chú rể cần bình tĩnh và can đảm lặn sâu dưới nước. Vì không phải ai cũng có thể vừa nín thở, vừa tạo dáng dưới nước ngay, nhất là các cô dâu không biết bơi. Ngoài ra, ở dưới nước đi lại hay làm bất cứ hành động gì cũng khó khăn, nên bạn cần kiên trì, nếu trong vài phút đầu chưa "diễn" tốt trước ống kính thì cần nghỉ ngơi rồi thử lại. Điều quan trọng nhất là cả cô dâu chú rể cần để cơ thể thả lỏng trong nước, tâm lý thư giãn sẽ giúp bạn nhanh bắt nhịp với môi trường mới và có được những tấm hình đẹp.
2.Nhận khuyến mãi chụp ảnh cưới dưới nước: Chuẩn bị kỹ năng bơi, lặn trong nước
Theo lời khuyên của nhiếp ảnh gia có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh dưới nước, cô dâu chú rể có thể không biết bơi nhưng cần biết lặn sâu và giữ mình nhẹ nhàng trong nước. Với thời gian khởi động ban đầu, cô dâu chú rể có thể mở mắt dưới nước, nín thở và dễ dàng lặn sâu. Nếu có thời gian và điều kiện, hai người có thể đi học một khóa lặn biển tại Nha Trang hoặc Phú Quốc để chuẩn bị cho bộ ảnh cưới chỉ có một lần trong đời.
Nhận khuyến mãi chụp ảnh cưới dưới nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.