Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Khuyến mại khủng khi mua nhẫn cưới



Khuyến mại khủng khi mua nhẫn cưới. Các khuyến mại khi mua nhẫn cưới
Sau hôn lễ, chiếc nhẫn trên ngón tay áp út của chàng và nàng là minh chứng cho tình yêu của cả hai, rằng họ đã thuộc về nhau mãi mãi. Những bức ảnh cưới là tài sản vô giá lưu giữ lại khoảnh khắc hạnh phúc của hai người. Chính vì thế, nhẫn cưới và album cưới luôn là những yếu tố được quan tâm hàng đầu của những ai đang bước vào ngưỡng cửa hôn nhân. Hiểu được điều đó, Ancarat Việt Nam mang đến chương trình ưu đãi “Mua nhẫn cưới tặng ngay khung hình cưới kỹ thuật số”.
Trong quan điểm của mỗi người, sự thăng hoa của tình yêu bao giờ cũng là một hôn lễ ấm cúng. Một hôn lễ mà cô dâu, chú rể hạnh phúc trao nhau đôi nhẫn cưới, vật minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu trước sự chứng giám và chúc phúc của cha mẹ, họ hàng. Nếu trước đây chỉ cần “nhẫn cỏ trao em” thì hôm nay đôi nhẫn cưới đã được cách tân với nhiều kiểu dáng, chất liệu hiện đại, vừa đáp ứng thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng vừa làm tăng hơn nữa giá trị thiêng liêng của chiếc nhẫn.
Mẫu nhẫn cưới trơn, đơn giản với chủ đề Chàng và nàng đang được khá nhiều đôi bạn trẻ yêu thích.
Mẫu nhẫn cưới trơn, đơn giản với chủ đề "Chàng và nàng" đang được nhiều đôi bạn trẻ yêu thích.
Mùa cưới năm nay diễn ra trong tình hình kinh tế hạn hẹp nhưng với sự sáng tạo và tinh tế của mình, Ancarat Việt Nam vẫn cho ra đời hàng loạt mẫu nhẫn cưới mới lạ, trang nhã mà vẫn không kém phần quyến rũ, hiện đại. Mỗi mẫu nhẫn cưới là sự kết hợp hài hòa, độc đáo giữa các chất liệu vàng, bạch kim, kim cương, đá quý… Bên cạnh đó, với giá thành vừa phải, đa dạng, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn tối ưu cho ngày cưới của mình.
Cùng với dịch vụ đặt nhẫn theo yêu cầu trong thời gian ngắn (từ 7 đến 10 ngày), các nghệ nhân Ancarat sẽ mang đến những đôi nhân cưới đẹp, phù hợp theo yêu cầu. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi tham khảo hàng trăm mẫu nhẫn mới lạ, độc đáo của Ancarat tại đây.
Một số mẫu nhẫn cưới được ưa chuộng tại Ancarat:
Mẫu nhẫn cưới trơn, đơn giản với chủ đề Chàng và nàng đang được khá nhiều đôi bạn trẻ yêu thích.
Với khung ảnh kỹ thuật số chức năng đa dụng, bạn có thể lưu trữ và trình chiếu cùng lúc hàng trăm tấm ảnh kỷ niệm của mình. Ngoài ra khung ảnh còn kiêm chức năng của một chiếc đồng hồ hiện đại hay chiếc máy phát nhạc MP3 sành điệu… nên thích hợp để trưng bày và làm đẹp phòng khách, phòng ngủ hoặc bàn làm việc.
Khung ảnh điện tử mãi lưu giữ những khoảng khắc yêu thương

Khuyến mại khủng khi mua nhẫn cưới. Các khuyến mại khi mua nhẫn cưới: Khung ảnh điện tử mãi lưu giữ những khoảng khắc yêu thương.
1-10-1374768327_500x0.jpg
1-10-1374768327_500x0.jpg

Khuyến mại khủng khi mua nhẫn cưới. Các khuyến mại khi mua nhẫn cưới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.