Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Đại gia chuẩn bị nhẫn cưới với nữ minh tinh

Đại gia chuẩn bị nhẫn cưới với nữ minh tinh.
Tin đồn Quan Chi Lâm đi lại với Trần Thái Minh, chủ tịch một tập đoàn điện tử lớn tại Hong Kong lan truyền thông làng giải trí từ cách đây khá lâu, tuy nhiên khi được "hỏi thăm", nữ diễn viên nổi tiếng này luôn bác bỏ.
Ngày đầu năm mới, Quan Chi Lâm xuất hiện tại sân bay quốc tế Hong Kong, đi cùng cô là stylist Johnathan. Khi phóng viên hỏi thăm về điểm đến của người đẹp và việc liệu đại gia Trần Thái Minh có đi cùng cô, nữ diễn viên này tỏ ra khó chịu, cô đáp: "Tôi ra nhà vệ sinh". Sau đó, ký giả điều tra và phát hiện ra trong danh sách người bay cùng chuyến với Chi Lâm có cả tên người đàn ông họ Trần.
Mặc dù nổi tiếng giàu có với khối tài sản hàng tỷ HKD, Trần Thái Minh khá giản dị khi đi du lịch với Quan Chi Lâm tại Nhật Bản, vị này cũng không nhờ cậy đến vệ sĩ hộ tống như thói quen vốn có. Buổi sáng ngày 22/1, họ cùng nhau vào một cửa hàng kính và lựa chọn rất lâu, sau đó di chuyển tới tiệm nữ trang. Một nguồn tin thân cận tiết lộ, vị đại gia đã mua một bộ nhẫn đôi cho mình và Chi Lâm, giá khoảng 100.000 USD, làm dấy lên tin đồn họ đính hôn và sắp cưới. Dù món quà không quá đắt đỏ nhưng nữ diễn viên Hong Kong rất hạnh phúc, cô mỉm cười âu yếm với bạn trai. Sau một buổi sáng mua sắm, đầu giờ chiều, hai người trở về căn hộ trong khu cao cấp ở Chiyoda-ku. Theo một nguồn tin, Trần Thái Minh đã bỏ tiền tậu "tổ ấm" này, vì thế mỗi lần tới Nhật, cả hai không bao giờ phải ở khách sạn. Với diện tích khoảng 200m2, giá căn hộ vào khoảng 3,9 triệu USD.
2007, Quan Chi Lâm từng tậu một biệt thự rộng tới 500m2 ở South Bay với giá hơn 14 triệu USD, tuy vậy năm ngoái cô đã bán căn nhà này với giá gấp hơn ba lần. Hiện tại, nữ diễn viên nổi tiếng đã chuyển tới một ngôi nhà mới thuộc khu Mid-Levels. Theo một nguồn tin, Quan Chi Lâm thuê nơi này với giá 15.000 USD mỗi tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.