Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Nhan cuoi đồ trang sức của chị em từ ngàn xưa. Nhẫn cưới đồ trang sức làm đẹp

 Những đồ trang sức mà chị em mê mết , <b>video clip</b> hai, girl tu suong, anh nong , anh dep,http://saoviethot.com/hot girl, <b>hot girl 9x</b>, anh hot, <b>tin hot</b>, sao viet, clip nong bong
    Từ 82.000 năm trước, nhu cầulàm đẹpđã hiện diện trong đời sống của con người. Những món trang sức cũng xuất hiện để phục vụ cho nhu cầu đó với muôn ngàn vẻ đẹp sáng tạo.“Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết cáchlàm đẹp”. Chắc chắn người xưa cũng có cùng suy nghĩ như chúng ta ngày nay. Chẳng thế mà Cleopatra, nữ hoàng nổi tiếng nhất trong lịch sử Ai Cập, thường xuất hiện với một chiếc mạng kết bằng những chuỗi hạt dài bằng vàng. Nó làm tăng thêm vẻ đẹp huyền bí của bà.

    Phụ nữ đã nghĩ đến việc dùng trang sức làm đẹp từ bao giờ? Càng ngày, người ta càng khai quật được những bằng chứng cho thấy tổ tiên của chúng ta đã biết quan tâm đến việc tô điểm, làm đẹp cho mình.Các nhà khảo cổ của trường Đại học Oxford đã tìm được những cổ vật, trong đó có món mà họ tin làtrang sức lâu đời nhất trên thế giới hiện nay. Đó là chuỗi hạt bằng vỏ sò được dự đoán có tuổi đời lên đến 82.000 năm.
   Chuyện làm đẹp từ nghìn xưa cho đến nghìn sau
Thật thú vị khi biết người tiền sử đeo trang sức làm từ răng, vuốt và xương động vật. Ngay cả những hạt giống, đá và lông vũ cũng được họ tận dụng làm đồ trang sức và vòng cổ là trang sức phổ biến nhất trong thời kỳ ấy. Trong suốt thời kỳ cổ đại, trang sức đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc thể hiện địa vị của người đeo nó.
   Từ thời đồ đá, người Việt cổ đã biết sử dụng 12 chất liệu để làm trang sức. Đó là sừng, xà cừ, sò, ốc, trai, vàng, bạc, ngọc, đất, đá, tre… Đặc biệt, trang sức làm bằng ốc biển như vòng tay, mặt dây chuyền rất được ưa chuộng. Mặt khác, trong một cuộc khai quật di tích cổ, người ta đã tìm thấy các loại khuyên tai, trâm cài đầu, vòng cổ, vòng tay, chân bằng đá, gương đồng và chuỗi hạt làm bằng chất liệu thủy tinh được sản xuất cách đây từ 1.000 đến 7.000 năm. Chúng được đánh giá là sản phẩm thuộc nền văn hóa Phùng Nguyên, Đông Sơn, Sa Huỳnh, Óc Eo. Phụ nữ Việt Nam cuối thế kỷ XV, đầu thế kỷ XX lại thích đeo chuỗi hạt vàng quấn nhiều vòng. Độc đáo nhất là dây chuyền được đeo vòng qua cổ chéo xuống nách.
   Còn phụ nữ, còn trang sức !
   82.000 năm đã trôi qua kể từ khi món trang sức được xem là cổ xưa nhất ra đời. Ngày nay, sức quyến rũ của chúng vẫn còn làm xiêu đổ lòng người.Với nhu cầu làm đẹp đơn thuần, nữ trang ngày nay có xu hướng quay trở lại với vỏ sò, hạt đá, gỗ… đơn giản, rẻ tiền mà vẫn đáp ứng đầy đủ ý muốn làm đẹp của các nữ chủ nhân. Với những ai muốn thể hiện đẳng cấp và vị thế của mình, họ cũng dễ dàng chọn được bộ trang sức đắt giá như ý. Tương lai của trang sức sẽ đi về đâu, không ai biết. Thế nhưng, có một điều chắc chắn rằng, dù thế gian biến đổi đến mức nào, nữ trang vẫn sẽ tồn tại dù chỉ còn một người phụ nữ sống sót trên trái đất. Đó là vì làm đẹp đã là bản năng của con người nói chung và của phụ nữ nói riêng.

Nhan cuoi đồ trang sức của chị em từ ngàn xưa. Nhẫn cưới đồ trang sức làm đẹp


Read more:http://saoviethot.com/nhung-do-trang-suc-ma-chi-em-me-met.html#ixzz2cairoLUt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.