Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Chi phí cưới tiết kiệm nhất có thể

Chi phí cưới tiết kiệm nhất có thể: Kiểm soát các dịch vụ cưới
Khi nhắc đến nhiếp ảnh gia, quay phim hay những nhà tạo mẫu tóc, trang điểm, bạn cần nhớ hai nguyên tắc vàng trong tiết kiệm chi phí cưới: đầu tiên, chỉ đi những nơi trong địa phương, cắt giảm chi phí đi lại, ăn uống, nếu cần thiết hãy tránh luôn việc qua đêm. Thứ hai, luôn chắc chắn kiểm soát được giờ giấc của họ. Chẳng hạn, một thợ chụp ảnh đến trễ có thể làm bạn phải trả thêm chi phí cho xe đưa đón, hay một vài phút quá giờ của ban nhạc có thể khiến bạn phải trả thêm một khoản kha khá. Trong ngày cưới, bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của người thân để theo dõi các bên cung cấp dịch vụ.
Chi phí cưới tiết kiệm nhất có thể: Những chiếc bánh đáng yêu và tiết kiệm
Bánh cưới không phải là một khoản quá lớn trong chi phí cưới, nhưng không phải vì thế mà bạn phung phí. Không cần thiết chạy theo xu hướng "đắt đỏ" như hàng tầng bánh cupcakes hay bánh được trang trí cầu kỳ. Bạn vẫn có thể chọn lựa loại bánh cưới 3 tầng  đơn giản. Sáng tạo hơn, bạn có thể dùng bánh quy hay kẹo chocolate để xếp chiếc "bánh cưới'' độc nhất vô nhị của mình. 
Cắt giảm chi phí cưới phần 2 - Bánh cưới

Chi phí cưới tiết kiệm nhất có thể: Vấn đề trang trí
Khâu trang trí cũng là một phần khá nặng trong chi phí cho một đám cưới. Bạn cần ưu tiên trong việc chọn hoa, cổng chào và phong cách trang trí những chi tiết khác, đừng quên tìm kiếm nguồn gốc kỹ càng. Bạn có thể tìm những thứ dễ thương, độc, lạ tại các cửa hàng lưu niệm, vật dụng gia đình hay những cửa hàng từ thiện đang chuẩn bị mở cuộc đấu giá hoặc hãy thử mặc cả trong những cửa hàng đồ cũ xem. Cách tiết kiệm tốt nhất cho hạng mục này là tự trang trí đám cưới. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thử thương lượng với các nhà cung cấp để có được một gói chi phí tốt nhất. 
Cắt giảm chi phí cưới phần 2 - Trang trí đám cưới

Thiệp mời
Thiệp mời chỉ có giá trị sử dụng 1 lần duy nhất, nên bạn có thể xem xét đến việc tiết kiệm chi phí ở hạng mục này. Hãy chọn thiết kế thiệp cưới đơn giản, bỏ qua các chi tiết phụ như giấy cảm ơn, nơ...
Tất nhiên, đừng quên tìm đến những địa chỉ in thiệp có uy tín để có được mẫu thiệp đẹp như ý. Những địa chỉ cho bạn:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.